14:03 10/09/2019
Trao quà ủng hộ con Đoàn viên Công đoàn phẫu thuật tim
Cháu Hà Minh Hạnh, SN 2016 là con của đoàn viên Hà Quang Hưng, đoàn viên công đoàn thuộc Công đoàn bộ phận Kinh doanh.  Từ khi sinh ra, cháu Hạnh không may bị mắc căn bệnh tim bẩm sinh, thời gian cháu ở viện còn nhiều hơn ở nhà. Để chữa trị được căn bệnh cứu cháu Hạnh, gia đình cần phải có một nguồn kinh phí tương đối lớn để bệnh viện tiến hành phẫu thuật.

Cháu hà Minh hạnh alf con gái lớn của đoàn viên Hà quang Hưng không may mắc căn bệnh tim bẩm sinh


Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình đoàn viên Hà Quang Hưng, Ban chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Xi măng Sông Thao đã gửi Thư kêu gọi tới toàn thể CBCNV, đoàn viên Công  đoàn trong toàn Công ty về việc ủng hộ kinh phí phẫu thuật cho cháu Hạnh với tinh thần tự nguyện, ‘Tương thân tương ái”, “Thương người như thể thương thân”.


Trên tinh thần đó, toàn thể CBCNV-  Đoàn viên Công đoàn trong Công ty CP Xi măng Sông Thao bằng tấm lòng sẻ chia đã đóng góp được một số kinh phí để gửi đến gia đình cháu Hà Minh Hạnh.

Đại diện cho các đoàn viên Công đoàn trong toàn Công ty, ông Triệu Quang Công, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trao số kinh phí trên 23 triệu đồng cho gia đình đoàn viên Hà Quang Hưng. Tuy số kinh phí trên chưa phải là nhiều, nhưng là món quà quý giá để gia đình đoàn viên Hà Quang Hưng giảm bớt khó khăn, giúp cháu Hạnh sớm được phẫu thuật.