14:47 16/09/2019
Tổ chức "Đêm hội trăng rằm 2019"
Được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban giám đốc công ty, Công đoàn Công ty CP Xi măng Vicem Sông Thao phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty tổ chức vui Tết Trung thu “Đêm hội trăng Rằm 2019” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công nhân viên trong toàn Công ty.
                          
Đến dự và chung vui có ông Triệu Quang Công, Trưởng phongf TCHC, Chủ tịch Công đoàn; Ông Lê Quang Dũng, Trưởng Ban AT&MT,  Bí thư đoàn thanh niên cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên và đông đảo thiếu niên, nhi đồng là con của CBCNV trong Công ty đến tham dự.
                          
Theo thông lệ hàng năm cứ mỗi độ thu về vào ngày rằm tháng 8 các bạn nhỏ con  CBCNV Công ty CP Xi măng Vicem Sông Thao lại được hân hoan vui mừng, chào đón đến với đêm hội "Vui tết Trung Thu" do các bác, các cô, các chú BCH Công đoàn, BCH đoàn TN Công ty đã dày công chuẩn bị để dành cho các em.
                         
Đêm Hội Trăng Rằm luôn là sân chơi lý thú cho các em nhỏ, là nơi để các em thể hiện các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được tham gia các trò chơi dân gian vui nhộn và lý thú.
                         


                         

                         


Đây cũng là dịp để tuyên dương, trao thưởng các cháu đạt thành tích cao trong học tập. Thực hiện lời hứa trong đêm trăng rằm năm trước, các bạn nhỏ đã cố gắng chăm ngoan, học tập và vươn lên đạt thành tích caotrong học tập, thật vinh dự và tự hào trong năm học 2018- 2019  có227 emđạt thành tích cao trong học tập tăng 40 bạn so với năm 2018, cụ thể: có 05 em trúng tuyển Đại học; 04 em  đạt các giải tại kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia; 32 cháu đạt các giải tại kỳ thi cấp Tỉnh, 18 cháu đạt giải tại kỳ thi cấp Huyện và 168 đạt thành tích học sinh giỏi và học sinh xuất sắc.
                           

Các đồng chí đại diện Lãnh đạo Công ty đã trao thưởng cho các cháu và chúc các cháu sẽ đạt thành tích cao hơn trong những năm học tới, mãi là con ngoan, trò giỏi của gia đình, nhà trường và trở thành người công dân có ích cho xã hội.

                          
Ngoài việc trao thưởng cho các cháu có thành tích cao trong học tập, Công ty cũng đã trao gần 800 phần quà cho các cháu là con CBCNV trong Công ty và trên 700 xuất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đến tham dự với tổng chi phí tổ chức trên 150 triệu đồng.

                         



                        
Ngoài ra, Công ty còn thành lập đoàn đến tận nhà thăm hỏi, động viên và trao 07 phần quà cho các cháu là con CBNCV trong Công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
                          
                          
 
Tổ chức vui tết Trung thu “Đêm hội trăng Rằm” nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân viên trong Công ty về việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em và xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và bền vững; tạo sự quan tâm, động viên và khuyến khích trẻ em tích cực trong học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi. Qua đó, tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi trong công nhân viên chức lao động hăng hái hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.