08:43 27/05/2014
CÔNG ĐOÀN TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NHÀ VÀ ĐÔ THỊ VÀ CÔNG ĐOÀN CÔNG TY TẶNG QUÀ CHO CBCNV NHÂN DỊP THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2014

Vừa qua, Công đoàn Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị đã tổ chức trao quà cho CBCNV Công ty cổ phần xi măng Sông Thao có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tháng công nhân năm 2014.

 


 

 

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và phát triển đô thị, đồng chí Tạ Trọng Tấn, UVBTV Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã trao 10 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của công ty cổ phần xi măng Sông thao.

Nhân dịp này công ty xi măng Sông Thao cũng trao 5 suất quà trao cho công nhân của công ty, họ đều là các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng .




 

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Văn Ân, Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Công ty đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty đối với Công ty CP Xi măng Sông Thao nói chung và công nhân lao động gặp khó khăn của Công ty nói riêng. Đồng chí cũng nhấn mạnh, mặc dù Công ty đang gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, song vẫn luôn quan tâm chăm lo đời sống của người lao động, đảm bảo việc làm và thu nhập cho CBCNV trong Công ty.




Việc thăm hỏi và tặng quà cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thiết thực và có ý nghĩa lớn trong tháng công nhân, góp phần động viên khích lệ  công nhân vượt qua khó khăn, yên tâm công tác, đóng góp sức mình xây dựng công ty ngày một phát triển. Từ năm 2012 , tháng 5 hàng năm được Bộ chính trị cho ý kiến là tháng công nhân. Đây được xem là đợt cao điểm chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng của công nhân, viên chức lao động nhằm xây dựng quan hệ hài hòa, ổn định, tiến bộ xây dựng giai cấp công hân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước.