16:30 20/04/2016
Giải bóng đá Xi măng Sông Thao mở rộng năm 2016

Thực hiện chương trình công tác Đoàn thanh niên năm 2016, hưởng ứng tháng Thanh niên; được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty, vừa qua, Đoàn thanh niên Công ty CP Xi măng Sông Thao đã tổ chức Giải bóng đá Xi măng Sông Thao mở rộng năm 2016.
 






Tham dự Giải có các đội bóng của Đoàn thanh niên xã Ninh Dân, Trường THPT Thanh Ba, Huyện đoàn Thanh Ba và Công ty CP Xi măng Sông Thao. Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi, các cầu thủ không chuyên đã thi đấu hết mình với tinh thần và trách nhiệm cao, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt.
 


 

      


 

 Sau các trận đấu loại trực tiếp, đã lựa chọn 2 đội xuất sắc vào vào chung kết tranh Cup vô địch là đội bóng của Đoàn Thanh niên xã Ninh Dân và đội Trường THPT Thanh Ba.
 

    





 

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao Cup vô địch, Cờ lưu niệm và phần thưởng trị giá 5 triệu đồng cho đội bóng của Đoàn Thanh niên xã Ninh Dân.
Giải Bóng đá Xi măng Sông Thao mở rộng là một sân chơi vô cùng lành mạnh và ý nghĩa. Qua đó, góp phần thúc đẩy tinh thần hăng say tham gia luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe của mỗi CBCNV, đồng thời tăng cường tình cảm đoàn kết, giao lưu đối với các đơn vị bạn.